monphai

Phát Nga Mi


Phái Nga Mi
 
Thân chào quý bằng hữu!
Nga My sơn nguyệt bán luân thu,
Ảnh nhập Bình Khương giang thuỷ lưu.
Dạ phát Thanh Khê hướng Tam Giáp,
Tư quân bất kiến há Du Châu.
I. Sơ Lượt Về Phái Nga Mi
Nga Mi là do Quách Tương, con gái của Quách Tĩnh và Hoàng Dung sáng lập. Được lấy từ tên ngọn núi Nga mi, một trong tứ đại danh sơn Tứ Xuyên. Võ công Nga Mi đều mềm mại và uyển, đệ tử phái Nga My phổ độ chúng sinh, có thể tăng thêm rất nhiều sức lực cho người khác.
Nga Mi
II. Đặc Điểm Trong Game
Trụ máu di động là những từ dành riêng cho đệ phái Nga Mi, với khả năng hồi lại sinh lực cho bản thân và đồng đội độc nhất vô nhị. Nên trong lúc đi phụ bản hay những trận pk nảy lửa họ là những thành viên không thể thiếu.
III. Ưu Điểm
Khả năng hồi máu cho bản thân và đồng đội là điều đầu tiên phải nói đến về đệ tử Nga Mi phái, bên cạnh đó còn có Chiêu Quân Xuất Tái, giúp mở rộng sát thương, và khả năng miễn dịch vô địch từ kill Nhai Nhược giúp đệ tử Nga Mi có thể rúc lui an toàn.
IV. Nhược Điểm
Ngoài kỹ năng Nhai Nhược ra phái Nga Mi không còn kỹ năng tự đào thoát nào khác, nên khi bị vây khốn chỉ có thể bật mod “tàng sát” để tự vệ, bộ kỹ năng phải nói là ít, khó có thể kết liễu đối phương nếu họ cố tình tránh né.
* Là môn phái được coi là mỏng manh, đệ tử của phái Nga Mi khi được nhắc đến điều khiến giới gian hồ nể sợ một thời như: YenPhung, TửCôngKê, HươngPhi, zzCảnhDiệu .v.v..
YenPhung
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
 
 
 
;